việt nam English

Đâu là đại lý phân phối đầu nối các loại ống nước khí nén?

23-10-2020
Nên tìm mua đầu nối các loại ống ở đâu đáng tín cậy? Cách lựa chọn khớp nối ống nước chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao? TÌM HIỂU NGAY!

đầu nối các loại ống

Mua đầu nối các loại ống nước inox ở đâu?

 

     Đầu nối các loại ống được sử dụng để giảm rung cho các đường ống chịu áp lực cao với chất liệu inox 304, 316 chịu sự mài mòn cao và có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ lên tới 400 độ, các thông số vẫn được đảm bảo chính xác. Vì vậy, nên đầu nối các loại ống inox luôn được lựa chọn hàng đầu cho công nghiệp hiện nay

 

đầu nối các loại ống

 

Lý do nên sử dụng đầu nối các loại ống bảo vệ ống nước


     Đầu nối các loại ống inox cũng là một loại khớp nối dùng để lắp đặt trên các đường ống cố định, giúp cho đường ống rung lắc do máy bơm, do va chạm và có thể giãn trong trường hợp ống bị kéo hoặc nhiệt độ tăng giảm. Khớp nối inox là một thiết bị dùng để bảo vệ đường ống và các thiết bị trên đường ống.

 

     Đầu nối ống được làm bằng Inox nên chúng chịu nhiệt rất cao, nó có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ lên tới 400 độ mà các thông số vẫn được đảm bảo chính xác. Đặc biệt, chúng được sử dụng cho các môi trường bị ăn mòn, hóa chất, nước thải, dược phẩm, công nghệ thực phẩm.

 

đầu nối các loại ống

 

Vì sao chúng ta phải sử dụng đầu nối các loại ống inox?

 

     Trong các công trình xây dựng, chúng ta thấy có rất nhiều thiết bị như vật liệu gạch, cát, đá, dây điện, đồ điện các loại …,  và bên cạnh đó vât dụng không thể thiếu đó chính là đầu nối các loại ống inox.

 

     Và hơn hết, đối với bất kỳ một nhà máy công nghiệp nào dù với quy mô nhỏ hay là lớn, cũng điều có hệ thống chất lỏng bao gồm: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống cấp dầu, hệ thống cấp khí nén…

 

     Đặc biệt trong môi trường hoạt động công nghiệp, thì luôn tạo ra sự chênh lệch về nhiệt độ, áp suất của các hệ thống ống dẫn sẽ tạo ra các rung chấn, làm cho hoạt động của các hệ thống máy móc bị hư hỏng, bể vỡ do phải chịu một áp lực lớn gây ra những thiệt hại về tài sản cho doanh nghiệp và ảnh hưởng đến quy trình vận hành của toàn bộ hệ thống.

 

     Chính vì thế, sản phẩm đầu nối các loại ống inox chính là thiết bị giúp cho các quá trình vận hành trở nên tốt hơn và có sự đảm bảo hơn, các khớp nối chịu được một áp lực rất lớn giúp cho quá trình sử dụng nước không bị chảy hay rò gỉ.

 

     Sản phẩm thường được sử dụng cho các ứng dụng như máy bơm, máy nén khí, thiết bị cơ khí…giúp tăng cường sự ổn định của toàn bộ hoạt động của hệ thống, đặc biệt giúp cho hệ thống các đường ống được ổn định vận hành mà không bị đứt gãy hay sai lệch so với thiết kế ban đầu

 

     Ngoài ra, đầu nối các loại ống giúp làm giảm đi hay tránh được các tác động của việc giãn nở nhiệt có tên gọi kỹ thuật là khớp nối giãn nở nhiệt “ống nối giãn nở nhiệt,” co giãn tải, môi trường có độ rung lắc lớn, và các tác nhân sụt lún đất…gây ra cho hệ thống đường ống.

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các mẫu khớp nối ống chất lượng cao tại Điện Cơ Thiên Bình

 

đầu nối các loại ống

 

Trung Nam là đại lý phân phối đầu nối các loại ống tại tphcm độc quyền


     Trung Nam là đại lý chính thức và là nhà phân phối độc quyền dòng đầu nối các loại ống tại Việt Nam, sản phẩm của chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trong nước.

 

     Ngoài thế mạnh là các dòng đầu nối các loại ống chính hãng, thế mạnh của Trung Nam còn là các mẫu máy bơm công nghiệp, thiết bị phòng cháy chữa cháy....., có đủ model để ứng dụng vào các không gian, kích cỡ khác nhau.

 

đầu nối các loại ống

 

Trung Nam luôn đảm bảo

 
  • Luôn luôn sẵn hàng phục vụ quý khách.
  • Tư vấn kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sản phẩm.
  • Được tư vấn tận tình kích thước đầu nối các loại ống phù hợp cho từng công trình.
  • Phục vụ khách hàng 24/7.
  • Chính sách cửa hàng bảo hành lên tới 10 năm.
  • Chính sách bảo trì dài hạn khi sử dụng sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
 

     Tất cả các dòng sản phẩm đầu nối các loại ống tại tphcm của Trung Nam đều có chính sách bảo hành đặc biệt. Áp dụng cho từng bộ sản phẩm, chế độ bảo hành thay thế sản phẩm mới mà quý khách không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho việc bảo hành.

 

     Khi bạn đến với chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo từ khâu tư vấn, vận chuyển, lắp đặt và bàn giao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình với tay nghề kĩ thuật cao, Trung Nam tin chắc sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

     Với tiêu chí mang đến những mẫu đầu nối các loại ống chất lượng nhất Trung Nam, hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Chúng tôi luôn lấy làm vinh dự khi được hợp tác và sẵn sàng phục vụ quý khách!


 icon-dong-hungole-blog (464) CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

 icon-dong-hungole-blog (475)  VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: (+84.8)22 659 666 ; Fax: (+84.8)38 428 011

Mobile: 0902 986 255 - 0966 337 669

 icon-dong-hungole-blog (475)  CN: Số 14/317 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Mobile: 0966 337 669

Email: khopnoi@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


Tìm kiếm có liên quan
  • Cút nối ống
  • Các loại đầu nối ống nước
  • Đầu nối ống hơi 8mm
  • Đầu nối ống nước đa năng
  • Các loại đầu nối ống nước PVC
  • Cút nối nhanh
  • Cút nối nhanh ống nước
  • Khớp nối nhanh ống nước phi 27
 

Online Support
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Để phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tốt hơn, nay Công ty Thiên Bình rất hân hạnh được đem đến ...
To increase the life of the equipment and pump applications, ensuring stable system operation to meet the best way for production activities, trading ...
Identify the particular needs of practical as well as the need of the customer, Thien Binh Company has delivered consulting services and installation ...
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu máy bơm nước ...
news & events
Gọi điện SMS Chỉ đường