việt nam English

Địa chỉ nào chuyên bán khớp nối ống nước công nghiệp?

30-09-2020
Vì sao quý khách nên hợp tác với Điện Cơ Thiên Bình chúng tôi để mua khớp nối ống nước công nghiệp, khớp nối ống nước chất lượng cao? XEM NGAY!

nối ống nước

Mua khớp nối ống nước ở đâu chất lượng?

 

     Để có thể yên tâm lựa chọn được các loại khớp nối ống nước uy tín với chất lượng tốt, và giá cả phải chăng thì quý khách hàng cần phải tìm một địa điểm uy tín để chọn mua.

 

     Chính vì thế, Điện Cơ Thiên Bình chúng tôi luôn sẳn sàng đồng hành cùng quý khách, phân phối các loại khớp nối ống nước với giá cực tốt nhất trên thị trường hiện nay.

 

nối ống nước

 

Lý do nên sử dụng khớp nối ống nước trong hệ thống đường ống


1. Khớp nối ống nước là gì?

 

     Khớp nối ống nước là sản phẩm nối ghép giữa 2 đường ống với nhau, khớp nối có thể co giãn trong phạm vi nhất định, để bảo vệ đường ống và hệ thống đường ống

 

     Bên cạnh đó, người ta ứng dụng khớp nối cơ khí để giúp cho việc đóng mở các cơ cấu được dễ dàng, giảm tải trọng động, ngăn ngừa quá tải và bù sai lệch tâm giữa các trục. Tuy chỉ là những chi tiết nhỏ, nhưng các loại khớp nối có vai trò quan trọng, không thể thiếu trong các bộ phận đường ống và máy móc công nghiệp.

 

nối ống nước

 

 2. Các loại khớp nối thông dụng hiện nay

 

     Trên thị trường hiện nay, xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm khớp nối với thông số, kích thước, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, dựa vào tính ứng dụng của khớp nối trục, người ta chia thiết bị này thành 3 nhóm khớp nối chính. Đó là:

 

 + Khớp nối cứng (Khớp nối trục chặt): Dòng khớp nối này dùng để liên kết cố định 2 chi tiết máy với nhau, không có sai lệch tương quan, khả năng truyền momen uốn, xoắn, lực dọc trục hiệu quả. Khớp nối cứng gồm có khớp nối bích và khớp nối ống.

 

 + Khớp nối bù (Khớp nối đàn hồi): Dòng khớp nối trục này gồm có 6 loại khớp nối khác nhau là khớp nối cardan, khớp nối lưới, khớp nối xích, khớp nối đĩa thép đàn hồi, khớp nối mềm (khớp nối cao su giảm chấn).

 

 +  Khớp nối ly hợp (khớp nối bảo vệ quá tải) bao gồm khớp nối ly hợp ma sát và khớp nối thủy lực (khớp nối ly hợp)

 

 3. Tại sao lại phải dùng nối ống nước trong hệ thống đường ống?

 

     Hiện nay trong các nhà máy, các tòa nhà cao tầng, các công trình công cộng dù quy mô lớn hay nhỏ cũng đều có hệ thống chất lỏng đi kèm: có thể là hệ thống cấp nước sạch, hệ thống cấp thoát nước thải, công nghiệp, ngoài ra còn có hệ thống khí nén.

 

     Ở môi trường bình thường đã tạo nên sự chênh lệch về nhiệt độ, áp suất khi được lắp đặt trong nhà máy, tòa nhà, công trình thì môi trường về nhiệt độ, áp suất còn thay đổi nhiều hơn. Sự thay đổi đó sẽ tạo ra sự giãn nở đường ống, sự rung lắc, chấn động sẽ làm cho hệ thống đường ống mau chóng bị hư hỏng, tạo ra thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động, sử dụng.

 

     Để khắc phục những hiện tượng trên chúng ta có sản phẩm khớp nối mềm, vì vậy mà khớp nối mềm chính là sản phẩm để bảo vệ hệ thống đường ống của chúng ta

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các mẫu khớp nối ống chất lượng cao tại Điện Cơ Thiên Bình

 

nối ống nước

 

Tìm mua khớp nối ống nước ở đâu?


     Tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam trong việc phân phối và bán lẻ thiết bị, vật tư công nghiệp chất lượng cao, Điện Cơ Thiên Bình tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm về máy bơm công nghiệp, khớp nối ống nước cao cấp.

 

Chất lượng của khớp nối ống nước tại Điện Cơ Thiên Bình

 

 Chất lượng: 

 

  • Sản phẩm chính hãng 100% chất lượng và hiệu quả làm việc luôn ổn định theo thời gian.
  • Đặc biệt, hoàn tiền gấp 5 lần khi phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng.

 

► Tuổi thọ: 

 

  • Sản phẩm có giá thành luôn luôn đi đôi với chất lượng, bền bỉ theo thời gian sử dụng.
  • Tuổi thọ của mỗi một mẫu khớp nối ống nước được bán ra thường sử dụng được trên 10 năm, nếu được bảo quản tốt và thường xuyên bảo trì bảo dưỡng.
 

 

     Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Điện Cơ Thiên Bình luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các Quý khách hàng.


 icon-dong-hungole-blog (464) CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

 icon-dong-hungole-blog (475)  VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: (+84.8)22 659 666 ; Fax: (+84.8)38 428 011

Mobil: 0902 986 255 - 0966 337 669

 icon-dong-hungole-blog (475)  CN: Số 14/317 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Mobil: 0966 337 669

Email: khopnoi@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


 

Nội dung liên quan:


Online Support
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Để phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tốt hơn, nay Công ty Thiên Bình rất hân hạnh được đem đến ...
To increase the life of the equipment and pump applications, ensuring stable system operation to meet the best way for production activities, trading ...
Identify the particular needs of practical as well as the need of the customer, Thien Binh Company has delivered consulting services and installation ...
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu máy bơm nước ...
news & events
Gọi điện SMS Chỉ đường