việt nam English

Bán máy lọc nước mặn thành ngọt ở đâu?

03-05-2021
Nếu như trước đây việc tìm ra nguồn nước ngọt để sử dụng tại các vùng ven biển, nước mặn là điều vô cùng khó khăn. Thì hiện nay với sự ra đời của các loại máy lọc nước hiện đại, ước mơ về một cuộc sống không thiếu nước ngọt của người dân nơi đây đã thành sự thật. Vậy máy lọc nước mặn là gì và địa chỉ nào bán máy lọc nước mặn thành ngọt tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước mặn thành ngọt là gì?

Hiểu theo nghĩa nôm na, máy lọc nước mặn thành ngọt là sản phẩm máy lọc nước có chức năng lọc sạch nước mặn để tạo thành nước ngọt có thể uống trực tiếp mà không cần đun lại. Theo ý nghĩa đó, các loại máy lọc nước công nghệ RO và hydrogen sẽ đáp ứng được khả năng lọc này.

Máy lọc nước công nghệ RO với khả năng lọc mọi nguồn nước ở Việt Nam, bao gồm cả nước phèn, nước mặt. Máy tạo ra nước sau lọc sạch khuẩn, là nước ngọt có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Ngoài ra, một số loại máy lọc nước RO với số lõi lọc lớn còn có tác dụng bổ sung lợi khuẩn và tăng độ ngon cho nước.

Máy lọc nước công nghệ hydrogen là loại máy lọc nước cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ bởi khả năng lọc nhiều loại nước mà còn bởi nguồn nước tạo ra sau lọc có nhiều ion kiềm rất tốt cho sức khỏe, chống lão hóa và phòng chống ung thư.

Mặc dù vậy, với mức giá đắt đỏ của máy lọc nước hydrogen thì máy lọc nước công nghệ RO với mức giá phù hợp với nhiều hộ gia đình vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả. Do đó, bài viết sau trình bày về địa chỉ bán máy lọc nước mặn thành ngọt, có thể là máy lọc nước RO uy tín hàng đầu hiện nay.

Địa chỉ bán máy lọc nước mặn thành ngọt tốt nhất hiện nay

Có một điều có thể khẳng định chắc chắn đó là, giữa thị trường hàng ngàn công ty cung cấp sản phẩm máy lọc nước, số lượng các đơn vị uy tín luôn chiếm phần không nhiều. Và để nói về một đơn vị bán máy lọc nước mặn thành ngọt chất lượng tốt, giá cả tốt thì phải nhắc đến Công ty TNHH Điện cơ Thiên Bình (TIBICO)

TIBICO là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, đặc biệt là máy lọc nước RO quy mô gia đình và công nghiệp. Trong đó không thể nhắc đến các loại máy lọc nước mặn thành nước ngọt.

TIBICO hiện là nhà phân phối các thiết bị lọc nước tinh khiết RO – USA. Sản phẩm máy lọc nước gây ấn tượng với người dùng bởi chất lượng đảm bảo và mức giá đầy ưu đãi.

Tại sao nên chọn TIBICO là đơn vị bán máy lọc nước mặn thành ngọt?

Có rất nhiều lý do để lựa chọn một đơn vị cung cấp máy lọc nước. Tuy nhiên để nói về lý do vì sao nên mua máy lọc nước mặn thành ngọt tại TIBICO thì có thể kể đến hai nguyên nhân sau:

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Với kinh nghiệm những năm trong ngành, TIBICO đã cung cấp cho thị trường hàng loạt sản phẩm máy lọc nước đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh. Không chỉ có vậy, công ty còn luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời đến cho khách hàng.

  • Toàn bộ linh kiện, bộ phận tạo nên máy đều được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong lĩnh vực như Mỹ, Đài Loan, Malaysia,… 

  • Màng lọc RO được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng tốt nhất cho việc lọc sạch nước mặn thành nước ngọt.

  • Có đầy đủ các loại máy lọc nước với công suất lọc đa dạng cho quy mô gia đình và quy mô công nghiệp.

Giá thành ưu đãi hàng đầu thị trường

Giá cả luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm và cũng là yếu tố giữ chân người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của một công ty. Hiểu được điều đó, Máy lọc nước TIBICO luôn giữ mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường. Đặc biệt, công ty thường xuyên có những chương trình giảm giá, tặng quà đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm của mình.

Máy lọc nước mặn thành ngọt là thiết bị cần thiết cho những vùng ven biển. Và nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này đừng quên liên hệ:

 

icon-dong-hungole-blog (464)  CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

   VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: 0909 498 628; 0966 337 669

Email: xulynuoc@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


Hỗ trợ trực tuyến
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đã đưa ra dịch vụ tư vấn miễn phí và lắp đặt hệ thống lọc nước 24/7.
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu về hệ thống ...
Tin tức & sự kiện
Gọi điện SMS Chỉ đường