việt nam English

Cửa hàng phân phối các loại kẹp ống - pipe clamp chất lượng cao

30-09-2020
Nên tìm mua pipe clamp ở đâu đáng tín cậy? Cách lựa chọn khớp nối ống nước chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao? TÌM HIỂU NGAY!

pipe clamp

Nơi phân phối kẹp ống luồn dây điện chắc chắn (pipe clamp)

 

     Để bảo vệ hoàn thiện đường dây dẫn điện, cũng như tạo ra một hệ thống luồn chất lượng, an toàn, hiệu quả, chống cháy nổ và mang tính thẩm mỹ cao thì việc sở hữu kẹp ống luồn dây điện (pipe clamp) là sự lựa chọn sáng suốt, đúng đắn và ưu việt.

 

pipe clamp

 

Tìm hiểu về pipe clamp - Kẹp ống


 1. Kẹp ống (pipe clamp) là gì?

 

     Kẹp ống (pipe clamp) được sử dụng cho đường ray nối đất. Đường ray dẫn hướng có thể được hàn vào móng hoặc cố định bằng ốc vít. Sau đó đẩy đai ốc vào đường ray và xoay 90 độ. Chèn nửa dưới của thân ống vào đai ốc và đặt nó vào cố định.

 

     Các ống sau đó đặt nửa trên của thân ống và nắp, cố định nó bằng ốc vít. Các đặc tính vật liệu của kẹp ống là mật độ, cường độ uốn, độ bền va đập, cường độ nén, mô đun đàn hồi, độ bền kéo, khả năng chịu nhiệt độ và màu sắc.

 

 2. Kẹp ống có thể được phân loại theo hình dạng và vật liệu

 

  • Theo hình dạng, kẹp ống tròn nặng đầy đủ, kẹp ống tròn đầy đủ, kẹp ống dài nửa đầu, kẹp ống nửa đầu ngắn, kẹp ống xoay, kẹp ống nỉ xoay, kẹp ống J, v.v.
  • Theo vật liệu, kẹp ống nhựa ABS, kẹp ống hợp kim nhôm, kẹp ống thép không gỉ, kẹp ống thép carbon, v.v. Phân loại theo các vật liệu phổ biến trên thị trường.
 
pipe clamp

 

 3. Ứng dụng của kẹp ống - pipe clamp

 

     Kẹp ống là một trong những chi tiết dùng để thi công các hệ thống ống nước trong tòa nhà cao tầng, hay các công trình xây dựng nhà xưởng sản xuất, nhà công nghiệp.

 

     Chúng còn được coi là vật tư phụ trong ngành xây dựng giúp bảo vệ hệ thống đường ống ở vị trí cố định, nhất là trong xã hội công nghiệp với những tòa cao ốc, khu chung cư mọc lên san sát nhau.

 

     Việc thi công hệ thống đường ống thường được diễn ra vào giai đoạn sau cùng của toàn bộ quá trình thi công khi các nhà thầu, kĩ sư xây dựng bắt tay vào việc lắp hệ thống đường ống nước, hệ thống đường ồng điều hòa, ống thông gió cho công trình. Vật liệu được sử dụng ban đầu là thanh ren, ty ren, kẹp treo ty, kẹp xà gồ dùng thi công nền móng cốp pha.

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các mẫu khớp nối ống chất lượng cao tại Điện Cơ Thiên Bình

 

pipe clamp

 

Mua pipe clamp với giá siêu cạnh tranh tại Thiên Bình


     Điện Cơ Thiên Bình nhận được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng, nhờ việc đồng hành trọn đời cùng khách hàng bắt đầu từ khi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Điện Cơ Thiên Bình.

 

     Đến với Điện Cơ Thiên Bình, chúng tôi cam kết cung cấp các thiết bị, vật tư, phụ kiện chất lượng quốc tế với giá Việt Nam rẻ hàng đầu. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm pipe clamp chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp.

 

 

Tiêu chí làm việc của Thiên Bình

 

  • Sản phẩm đỉnh cao chất lượng
  • Giá cả cạnh tranh, đảm bảo tốt nhất thị trường.
  • Được tư vấn và lựa chọn đúng sản phẩm bạn cần
  • Phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
  • Dịch vụ đi kèm hoàn hảo, hỗ trợ nhanh khi bạn yêu cầu.

 

     Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành sản phẩm theo đúng thời hạn của hãng sản xuất, và luôn nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng.

 

     Nếu quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua pipe clamp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí nhé!


 icon-dong-hungole-blog (464) CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

 icon-dong-hungole-blog (475)  VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: (+84.8)22 659 666 ; Fax: (+84.8)38 428 011

Mobil: 0902 986 255 - 0966 337 669

 icon-dong-hungole-blog (475)  CN: Số 14/317 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Mobil: 0966 337 669

Email: khopnoi@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


 

Nội dung liên quan:


More info

Online Support
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Để phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tốt hơn, nay Công ty Thiên Bình rất hân hạnh được đem đến ...
To increase the life of the equipment and pump applications, ensuring stable system operation to meet the best way for production activities, trading ...
Identify the particular needs of practical as well as the need of the customer, Thien Binh Company has delivered consulting services and installation ...
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu máy bơm nước ...
news & events
Gọi điện SMS Chỉ đường