việt nam English

Cửa hàng phân phối khớp nối ống nước các loại chất lượng cao

17-08-2020
Nên tìm mua khớp nối ống nước ở đâu đáng tín cậy? Cách lựa chọn khớp nối chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao? TÌM HIỂU NGAY!

khớp nối ống nước

Địa chỉ bán khớp nối ống nước số lượng lớn với giá tốt

 

     Hiện nay trong các nhà máy, các tòa nhà cao tầng, các công trình công cộng dù quy mô lớn hay nhỏ cũng đều có hệ thống chất lỏng đi kèm: có thể là hệ thống cấp nước sạch, hệ thống cấp thoát nước thải, công nghiệp, ngoài ra còn có hệ thống khí nén.

 

     Ở môi trường bình thường đã tạo nên sự chênh lệch về nhiệt độ, áp suất khi được lắp đặt trong nhà máy, tòa nhà, công trình thì môi trường về nhiệt độ, áp suất còn thay đổi nhiều hơn.

 

khớp nối ống nước

 

     Sự thay đổi đó sẽ tạo ra sự giãn nở đường ống, sự rung lắc, chấn động sẽ làm cho hệ thống đường ống mau chóng bị hư hỏng, tạo ra thiệt hại về kinh tế và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động, sử dụng. 

 

     Để khắc phục những hiện tượng trên chúng ta có sản phẩm khớp nối ống nước - Đây chính là sản phẩm để bảo vệ hệ thống đường ống lắp đặt khớp nối.

 

Các loại khớp nối ống nước được ưa dùng trên thị trường


1. Khớp nối cao su

 

     Khớp nối cao su được làm bằng cao su được lắp đặt ở giữa các đường ống, hoặc trên những đường ống cứng cố định quá dài.

 

     Khớp nối cao su còn có chức năng giúp cho sự giãn nở đường ống được an toàn khi sử dụng, đồng thời cũng giúp cho việc lắp ráp đường ống và các thiết bị trên đường ống thuận lợi. Ngoài ra nó còn giúp chống rung động làm vặn ống trong quá trình vận hành lưu chất trong ống.

 

khớp nối ống nước

 

2. Khớp nối inox

 

     Khớp nối inox là loại khớp nối có hai đầu kết nối mặt bích hoặc rắc co ren. Khớp nối inox 304 có khả năng đàn hồi và biến dạng tốt. Khớp nối inox nối bích có tác dụng chống rung, chống va đập, triệt tiêu lực tác dụng nhằm bảo vệ các thiết bị máy móc và thiết bị kết nối.

 

     Khớp nối inox 304 có thể chịu được nhiệt độ lên tới 400 độ C mà vẫn đảm bảo chất lượng và thông số kỹ thuật. Chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt độ cao. Khớp nối inox 304 thường dùng cho các vị trí có nhiệt độ cao như các cổ bô của động cơ máy nhiên tiệu đốt trong.

 

khớp nối ống nước

 

3. Khớp nối chống rung

 

     Khớp nối chống rung được sử dụng để chịu lực giản ép, lực nén, giãn nở tránh bị rung và biến dạng được lắp đặt trong các hệ thống máy bơm nước, hệ thống đường ống trong khu công nghiệp.

 

     Khớp chống rung, khớp chống rung làm giản chấn, giúp các thiết bị vận hành êm ái, không gây tiếng động, không gây tác động lực lên các đường ống dẫn, làm tăng độ bền đường ống, máy mọc và tăng tuổi thọ cho các công trình.

 

Địa chỉ chuyên cung cấp khớp nối ống nước chính hãng


     Điện Cơ Thiên Bình là đơn vị chuyên cung cấp khớp nối ống nước hàng đầu tại Việt Nam, đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cùng mức giá bán có tính cạnh tranh tốt nhất.

 

     Với tiêu chí mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thông minh, tiện dụng trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, chất lượng sản phẩm được cam kết 100% nhập khẩu, Điện Cơ Thiên Bình cam kết cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

 

khớp nối ống nước

 

Điện Cơ Thiên Bình làm việc chuyên nghiệp:

 

     Để xây dựng được uy tín và sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực rất lớn trong các khâu chuẩn bị trong suốt thời gian dài qua:

 

 icon-dong-hungole-blog (372) Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn biết lắng nghe và tư vấn nhiệt tình.

 icon-dong-hungole-blog (372) Phương tiện vận chuyển, kho bãi luôn đáp ứng nhanh nhất khi có sự yêu cầu từ khách hàng.

 icon-dong-hungole-blog (372) Là đơn vị chuyên cung cấp khớp nối ống nước chính hãng, nên chúng tôi có được giá cạnh tranh tốt nhất.

 icon-dong-hungole-blog (372) Luôn đảm bảo quyền lợi của người mua hàng như sản phẩm được bảo hành, bán đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.

 

     Trải qua hơn 10 năm kinh doanh và phân phối các thiết bị, vật tư công nghiệp, Điện Cơ Thiên Bình không ngừng nỗ lực hết mình phục vụ khách hàng tốt nhất và khẳng định niềm tin đối với khách hàng. Để được hỗ trợ chi tiết về thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


 icon-dong-hungole-blog (464) CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

 icon-dong-hungole-blog (475)  VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: (+84.8)22 659 666 ; Fax: (+84.8)38 428 011

Mobil: 0902 986 255 - 0966 337 669

 icon-dong-hungole-blog (475)  CN: Số 14/317 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Mobil: 0966 337 669

Email: khopnoi@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến khớp nối ống nước

  • Khớp nối nhanh ống nước phi 27
  • Khớp nối nhanh ống nước nhựa
  • Đầu nối ống nước đa năng
  • Khớp nối nhanh ống nước phi 21
  • Bộ khớp nối ống nước
  • Khớp nối nhanh ống nước inox
  • Khớp nối nhanh ống nước phi 34
  • Cút nối ống nước mềm
 

Online Support
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Để phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tốt hơn, nay Công ty Thiên Bình rất hân hạnh được đem đến ...
To increase the life of the equipment and pump applications, ensuring stable system operation to meet the best way for production activities, trading ...
Identify the particular needs of practical as well as the need of the customer, Thien Binh Company has delivered consulting services and installation ...
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu máy bơm nước ...
news & events
Gọi điện SMS Chỉ đường