việt nam English

Nên mua đầu nối thẳng ở đâu giá rẻ chất lượng cao?

23-10-2020
Vì sao quý khách nên hợp tác với Điện Cơ Thiên Bình chúng tôi để mua đầu nối thẳng công nghiệp, máy bơm công nghiệp chất lượng cao? XEM NGAY!

đầu nối thẳng

Nên tìm mua đầu nối thẳng ở đâu giá cạnh tranh?

 

     Điện Cơ Thiên Bình tự hào là đơn vị cung cấp mọi sản phẩm đầu nối thẳng chính hãng, với giá thành cạnh tranh nhất tại tphcm. Nếu các bạn có nhu cầu cần tư vấn hay đặt mua các đầu nối inox, khớp nối ống nước, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất và nhận được những cơ hội mua hàng ưu đãi, hấp dẫn không thể chối từ.

 

đầu nối thẳng

 

Những ưu điểm nổi bật của đầu nối thẳng


 1. Dễ sử dụng

 

     Đầu nối thẳng inox phổ biến vì chúng không cần hàn, vì vậy chúng tương đối nhanh và dễ sử dụng. Họ không yêu cầu công cụ đặc biệt hoặc kỹ năng để hoạt động. Chúng hoạt động ở áp suất cao hơn và với khí độc.

 

     Đầu nối đặc biệt hữu ích trong việc cài đặt có thể yêu cầu tháo gỡ thỉnh thoảng hoặc tháo một phần để bảo trì, v.v., vì các khớp này có thể bị gãy và làm lại mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của khớp.

 

     Chúng cũng được sử dụng trong các tình huống mà một nguồn nhiệt, đặc biệt là mỏ hàn, bị cấm hoặc khó loại bỏ phần nước còn lại từ bên trong đường ống, làm cho đường ống nóng lên để cho phép hàn.

 

 2. Giảm rung

 

     Rung ống có thể ảnh hưởng đến đường ống. Tuy nhiên, với các thiết kế đầu nối đơn, một kẹp nén nhẹ ở phía sau của vòng đệm sắt cách ly các điểm bịt ​​khỏi rung động hệ thống. Điều này tạo ra một hiệu ứng đệm, cung cấp khả năng chống rung tuyệt vời - một lần nữa, một lợi thế tiềm năng so với các thiết kế ferrule đôi.

 

đầu nối thẳng

 

 3. Đầu nối thẳng 2 đầu vẫn hoạt động tốt khi bị gia nhiệt

 

     Trong quá trình gia tăng nhiệt độ, kim loại tự nhiên giãn nở và co lại; điều này gây ra thay đổi kích thước trong các kết nối phù hợp. Với các đầu nối thẳng 2 đầu có hiệu ứng ‘tải lò xo; điều này tạo ra một sức căng không đổi giữa thân và đai ốc. Việc thay đổi kích cở vòng đệm trong đầu nối về bản chất không làm hư hỏng mối nối bởi nhiệt độ.

 

 4. Lắp ráp chính xác

 

     Cả hai thiết kế đầu nối đơn và đôi có thể có khả năng bịt kín tất cả các đường rò, miễn là chúng được lắp ráp chính xác. Với các phụ kiện ferrule kép, có phạm vi điều chỉnh cho việc căn chỉnh không chính xác, các phụ kiện lót ngược lên phía sau hoặc để hoàn toàn một ferrule.

 

 icon-dong-hungole-blog (467) Xem ngay: Các mẫu khớp nối ống chất lượng cao tại Điện Cơ Thiên Bình

 

đầu nối thẳng

 

Mua đầu nối thẳng ngay tại Điện Cơ Thiên Bình với giá cạnh tranh


     Điện Cơ Thiên Bình là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực đầu nối thẳng, máy bơm công nghiệp và thiết bị phòng cháy chữa cháy, phục vụ cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Với phương châm “Trao chất lượng – Nhận niềm tin” sản phẩm của công ty đã được tín nhiệm, sử dụng rộng rãi tại rất nhiều công trình khắp cả nước.

 

     Mặc dù cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả luôn rất cạnh tranh, nhưng công ty có chính sách chiết khấu sản phẩm rất ưu đãi cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thân thiết.    

 

 

 

Sản phẩm của Điện Cơ Thiên Bình luôn đảm bảo:  

 
  • Hàng chính hãng.  
  • Đầy đủ giấy tờ kiểm định CO-CQ.
  • Được đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tuần khi có lỗi nhà sản xuất.
  • Tư vấn chọn mua các loại đầu nối thẳng phù hợp.
  • Luôn đảm bảo quyền lợi của người mua hàng như sản phẩm được bảo hành, bán đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.  
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng.
  • Giao hàng miễn phí khu vực TPHCM
 

     Bằng khả năng và sự nỗ lực hết mình, Điện Cơ Thiên Bình ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường, giành được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư, các nhà thầu cả trong lẫn ngoài nước. Xin chân thành cám ơn sự hợp tác vừa qua và mong nhận được sự hợp tác sắp tới của quý khách hàng!


 icon-dong-hungole-blog (464) CÔNG TY TNHH ĐIỆN CƠ THIÊN BÌNH  icon-dong-hungole-blog (464)

 icon-dong-hungole-blog (475)  VP: 6A Nhất Chi Mai, F13, Q.Tân Bình, TPHCM

Tel: (+84.8)22 659 666 ; Fax: (+84.8)38 428 011

Mobile: 0902 986 255 - 0966 337 669

 icon-dong-hungole-blog (475)  CN: Số 14/317 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội

Mobile: 0966 337 669

Email: khopnoi@tibico.vn

Website: http://www.diencothienbinh.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Nối thẳng PVC
  • Đầu nối thẳng PPR
  • Phụ kiện ống nhựa PVC
  • Phụ kiện ống nước nhựa
  • Ống nhựa PVC và phụ kiện
 

Online Support
support
Hotline: 0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0902 986 255
Nhân viên tư vấn
0909 498 628

Đăng ký nhận tin từ chúng tôi hàng tuần

Video clips
Để phục vụ nhu cầu của quý khách ngày một tốt hơn, nay Công ty Thiên Bình rất hân hạnh được đem đến ...
To increase the life of the equipment and pump applications, ensuring stable system operation to meet the best way for production activities, trading ...
Identify the particular needs of practical as well as the need of the customer, Thien Binh Company has delivered consulting services and installation ...
Hiện tai, công ty TNHH Điện Cơ Thiên Bình đang là đại diện thương mại cho hàng loạt thương hiệu máy bơm nước ...
news & events
Gọi điện SMS Chỉ đường